Góc chi sẻ

Địa chỉ: 448 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7

Giờ mở cửa: 8:00 - 00:00

Góc chi sẻ

Xôi xoài ngon tại TP HCM

Xôi xoài ngon tại TP HCM

Ngày đăng: 31/03/2023 12:04 PM

Xôi xoài là một trong những món góp phần làm phong phú nền ẩm thực Thái Lan. Vị dẻo, thơm của xôi ăn cùng nước dừa béo ngậy và vị xoài ngọt, thanh mát tạo nên một món ăn lạ miệng.

 Mứt Dừa Sáp – Ngon – Lạ – Hấp  dẫn tại TP HCM

Mứt Dừa Sáp – Ngon – Lạ – Hấp dẫn tại TP HCM

Ngày đăng: 30/03/2023 02:59 PM

Mứt dừa sáp có thể nói là vua của các loại mứt bởi mứt rất ngon, hấp dẫn và độc đáo mang hương vị đặc trưng của dừa sáp. Mứt được chế biến 100% từ những sợi dừa sáp tự nhiên. Điểm đặc biệt của Mứt không chỉ bởi mứt có độ dẻo và độ mềm, mà mứt còn có vị ngọt rất nhẹ, vị thơm đặc trưng của dừa sáp hòa lẫn hương thơm tự nhiên của lá dứa tạo nên món mứt rất tuyệt vời và rất dễ thưởng thức.

Mứt dừa sáp có ngon không ?

Mứt dừa sáp có ngon không ?

Ngày đăng: 29/03/2023 06:24 PM

Dừa sáp (hay còn được gọi là dừa kem, dừa đặc ruột) là một giống dừa đặc sản chỉ có ở Trà Vinh nước ta. Dừa sáp Cầu Kè có quả đặc ruột, cơm dừa khá dày, mềm dẻo, hương vị thơm và béo hơn các giống dừa bình thường khác. Nước dừa sáp thường đặc vẹo và trong như sương sa. Uống có vị ngọt và thanh, cực kỳ mát.

Mứt dừa sáp đặc sản Cầu Kè Trà Vinh

Mứt dừa sáp đặc sản Cầu Kè Trà Vinh

Ngày đăng: 29/03/2023 06:12 PM

Dừa sáp còn gọi là dừa đặc ruột hay dừa kem. Là loại dừa có cơm dừa dày, mềm, dẻo, béo thơm. Nước dừa trong và sền sệt như giọt sương sa. Đây là đặc sản duy nhất chỉ có ở Cầu Kè - Trà Vinh và chúng tôi Dừa sáp Travico cũng là nơi phân phối mứt dừa sáp uy tín trên toàn quốc.

Xôi xoài Thái Lan tại TP HCM

Xôi xoài Thái Lan tại TP HCM

Ngày đăng: 29/03/2023 05:00 PM

Hiện nay, Việt Nam du nhập rất nhiều món ăn nước ngoài về và chế biến hợp khẩu vị của người Việt. Một trong số đó là món xôi xoài có nguồn gốc từ Thái Lan được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Vậy ở đâu bán xôi xoài ngon và chất lượng ở Sài Gòn? Mời bạn cùng tham khảo các tiệm xôi xoài ngon ở Sài Gòn.

Xôi xoài dừa sáp đặc sản thái lan tại TP HCM

Xôi xoài dừa sáp đặc sản thái lan tại TP HCM

Ngày đăng: 29/03/2023 10:40 AM

Ẩm thực của Thái Lan không chỉ nổi tiếng về hương vị hấp dẫn mà còn rất đa dạng, từ những món ăn truyền thống như lẩu Thái chua cay, pad thai đến các món ăn vặt đường phố như kem cuộn, chè,... cũng đều khiến người ta mãi nhắc đến. Một trong số những món ăn được yêu thích nhất đó là xôi xoài - món tráng miệng vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Đại lý phân phối sỉ dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh

Đại lý phân phối sỉ dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh

Ngày đăng: 25/03/2023 01:16 PM

Quý khách đang cần mua dừa sáp giá rẻ tại Trà Vinh  ? Quý khách đang cần tìm nhà cung cấp dừa sáp giá rẻ chất lượng ? Quý khách đang muốn tìm địa chỉ bán dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh chất lượng uy tín  ? Quý khách đang cần mua và giao hàng dừa sáp Trà Vinh tận nhà  ?

dừa sáp chính gốc Cầu Kè Trà Vinh

dừa sáp chính gốc Cầu Kè Trà Vinh

Ngày đăng: 25/03/2023 10:59 AM

Xuất phát từ mong muốn tột độ rằng tất cả người tiêu dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức đặc sản của vùng đất Trà Vinh (Cầu Kè), chúng tôi TRAVICO chuyên cung cấp sỉ, lẻ dừa sáp đặc sản Cầu Kè chính gốc 100% chất lượng hảo hạng với mục tiêu trở thành kênh mua sắm uy tín, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sỉ lẻ dừa sáp đặc ruột Cầu Kè Tra Vinh tại Quảng Nam

Sỉ lẻ dừa sáp đặc ruột Cầu Kè Tra Vinh tại Quảng Nam

Ngày đăng: 20/03/2023 10:22 AM

Dừa sáp là một loại đặc sản chỉ có duy nhất tại Cầu Kè Trà Vinh và hiện nay nó được giới thiệu đến với mọi người với mức giá không quá cao bạn đã thưởng thức được một món đặc sản có một không hai này chưa.

Dừa sáp  giá sỉ tại Quảng Ngãi

Dừa sáp giá sỉ tại Quảng Ngãi

Ngày đăng: 17/03/2023 09:55 AM

Dừa sáp Travico là đại lý thu mua dừa sáp TẬN NƠI tại Cầu Kè Trà Vinh. Do đó chúng tôi ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG khi dừa sáp đến tận tay Khách Hàng.
Zalo
Hotline
0